Xe Tải Hino 16 tấn, Xe Tải Hino 3 Chân, Hino FM 500
Loading...

Xe Tải Hino 16 tấn, Xe Tải Hino 3 Chân, Hino FM 500

1.820.000.000

  • Loại xe: Xe tải Hino 3 chân, Series Hino FM 500
  • Tình trạng: Mới 100%, chính hãng
  • Bảo hành theo chính sách Hino chính hãng toàn quốc

Nhu cầu chuyên chở hàng tải nặng ngày càng cao, nắm bắt được xu hướng phát triển trong ngành vận tải luôn có sự thay đổi liên tục, Hino đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới xe tải Hino 3 chân, FM 500.

Xe tải Hino 3 chân FM là dòng xe tải Hino 16 tấn với tổng tải trọng 24.000kg. Sức chuyên chở lớn, phục vụ tốt cho những chuyến vận tải đường dài. Tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư trong mỗi chuyến hàng.

Xe tải Hino 3 chân luôn là dòng xe bán chạy nhất hiện nay trong phân khúc xe tải nặng. Để giúp khách hàng có được cái nhìn khách quan về dòng xe này, ở bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết hơn.

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Xe Tải Hino 3 Chân, 16 Tấn

Xe tải Hino 3 chân, 2 cầu thật

Hino FM vẫn đang đánh bại từng đối thủ ở phân khúc 15 tấn -16 tấn. Đây là một trong những dòng xe tải 3 chân được đánh giá cao trên nhiều sắc diện.

  • Xe tải Hino 16 tấn có tải trọng lên đến 24.000 kg và khả năng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, vận tải đường dài. Khả năng chuyên chở của dòng xe tải này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Trong số các dòng xe tải hạng nặng 16 tấn, dòng xe tải Hino FM luôn góp mặt trong những dòng xe bán chạy nhất. Mặc dù linh kiện, phụ tùng của xe được nhập khẩu 100% từ Nhật nhưng chúng lại rất dễ kiếm và thay thế.
  • Đây là dòng xe tải ga điện với những tính năng tiết kiệm nhiên liệu thông minh và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
  • Dòng xe Hino 16 tấn có những cải tiến đáng kể trong thiết kế giúp người dùng vận hành xe thuận lợi hơn.
  • Hino FM bổ sung tính năng nâng cabin bằng điện giúp tài xế sửa chữa xe dễ dàng hơn.
  • Xe tải Hino Nhật Bản luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Nội thất tiện nghi, chất lượng đỉnh cao, giúp bạn chạy đường dài mà thỏa mái như ở nhà.

Nếu quý khách là fan trung thành của các dòng xe Nhật Bản thì đừng bỏ qua xe tải Hino FM 3 chân 16 tấn chính hãng này. Với các linh kiện, phụ tùng được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, đảm bảo chất lượng 100%

Với các dòng xe Nhật luôn được khẳng định về chất lượng và tiêu chuẩn về tuổi thọ luôn bền lâu. Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái trên từng chuyến hàng với dòng xe tải Hino 16 tấn, Hino FM thuộc Series Hino 500.

Ngoại thất xe tải Hino FM

Nổi bật với Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện giúp cho việc sửa chữa và bảo dưỡng được dễ dàng hơn.

Mặt ga lăng cực kỳ ấn tượng, mang lại cảm giác hầm hố, mạnh mẽ. Diện tích mặt ga lăng và logo được gia tăng đáng kể. Ở dưới mặt nạ ga lăng, nhà sản xuất tăng thêm các bậc bước đi giúp tài xế dễ dàng lau chùi phía trước xe.

Hino FM luôn khẳng định thương hiệu với cabin được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật: khung cabin vuông, logo mạ crom; mặt nạ ga lăng kết hợp với lưới tản nhiệt ; cụm đèn chiếu sáng chất lượng cao.

Bậc thềm 2 tầng của xe tải Hino 16 tấn

Bậc lên xuống thiết kế dạng 2 tầng, bề mặt tạo nhám với các khe rãnh thoát nước giúp cho việc lên xuống của bác tài được dễ dàng hơn.

Hệ thống đèn cao cấp trang bị trên Hino FM

Xe tải Hino 16 tấn được tăng thêm đèn sương mù và thực hiện cải tiến thiết kế đèn pha, cos đẹp mắt hơn. Nhờ đó, tính thẩm mỹ của xe được tăng cao và tài xế dễ dàng quan sát khi chuyển hướng, vận hành xe trong điều kiện thời tiết sương mù.

Lốp Radial xe tải Hino 3 chân, cỡ 11.00R20

Lốp xe của hãng Bridgestone có chất lượng cao và được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nội thất xe tải Hino 16 tấn.

Với không gian cabin đầy đủ tiện nghi. Tất cả các trang thiết bị đều chuẩn theo tiêu chuẩn Nhật tạo nên một không gian mát mẻ, rộng rãi.

Xe tải Hino FM được trang bị hệ thống máy điều hòa 2 chiều Denso chất lượng cao. Hệ thống máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh chóng khoang buồng lái, đem đến một không gian mát lạnh dù ở mọi điều kiện thời tiết. Trong điều kiện thời tiết lạnh như mùa đông ở Miền Bắc thì chiều sưởi của điều hòa Denso rất hữu ích.

Vô lăng thiết kế tinh tế với logo chìm Hino tạo nên sự sang trọng, lịch lãm. Bảng đồng hồ thế hệ mới, dễ quan sát và sang trọng.

Ghế lái với thiết kế dạng ghế hơi, có thể điều chỉnh vị trí ghế lái theo 8 hướng, đem đến sự thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, phía sau chỗ ngồi của tài xế còn có giường nằm rộng rãi.

Vị trí chân ga, chân côn chân phanh rất hợp lý nhằm giúp chúng ta không bị mỏi khi di chuyển đường xa.

Chất liệu nhựa được sử dụng trong khu vực cabin đều là loại nhựa cao cấp và mang đến sự sang trọng.

Xe tải Hino FM còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: cổng kết nối USB, đài FM, radio,…phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của các bác tài.

Xe tải Hino 3 chân FM trang bị kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm.

Động cơ Euro 4 thế hệ mới của Hino 3 chân

Xe tải Hino 3 chân, Hino FM trang bị hệ thống động cơ HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Xe trang bị động cơ công suất cực đại (ISO NET) 280 PS – (2.500 vòng/phút). Mômen xoắn cực đại (ISO NET)  824 N.m- (1.500 vòng/phút).

Dung tích xylanh 7,684 (cc). Tốc độ cực đại: 81.2 (km/h). Đường kính xylanh x hành trình piston 112 x 130 (mm).

Xe sử dụng hộp số Hino M009 – loại 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9.

Với động cơ Euro 4 J08E-WD của Hino chính hãng, vận hành êm, di chuyển ổn định. Đặc biệt, động cơ Hino với khả năng tiêu hao nhiên liệu cực ít, ít gây ô nhiễm môi trường.

Hệ thống phanh khí nén toàn phần

Hệ thống phanh khí nén toàn phần

Xe có trang bị phanh hơi lốc kê, 2 bình hơi có kích thước lớn. Hệ thống thắng này rất an toàn và được sản xuất bởi hãng WABCO của Đức.

Xe có trang bị hệ thống phanh khí xả. Hệ thống treo cầu trước: nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực. Hệ thống treo cầu sau: nhíp đa lá.

Hệ Thống Khung Gầm Hino 3 Chân FM.

Satxi của xe Hino 16 tấn cực lớn, dày dặn và làm bằng chất liệu thép cao cấp. Trên bề mặt satxi được đục lỗ dọc 2 bên. Những lỗ nhỏ này giúp giảm xung động khi xe chở nặng và phải đi qua những khu vực gồ ghề. Cũng là điểm neo liên kết thùng mà hãng đã thiết kế sẵn.

Chassi siêu dài và chắc chắn

Phần chassis dài, chở được nhiều hàng hóa, mang lại hiệu quả kinh tế cao trong vận tải. Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối chassis là 9.425 mm đối với Hino 3 chân FM8JW7A.

Xe Hino 16 tấn FM, 3 chân là dòng xe có 2 cầu thật, với kích thước lớn và có độ bền cao. Nhờ những cải tiến quan trọng này mà xe Hino FM 16 tấn có khả năng chở nặng và vô cùng bền bỉ.

Xe tải Hino 3 chân có thể kết hợp được với nhiều loại thùng hàng khác nhau: từ các loại thùng xe thông dụng đến chuyên dụng.

Những năm gần đây, xe tải Hino 3 chân 16 tấn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Quý khách cần tư vấn chi tiết hơn về dòng xe này hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Thùng xe tải Hino 500 FM

Hino 16 tấn thuộc phân khúc xe tải Hino series 500 có thể kết hợp với loại thùng xe thông dụng như: thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng và thùng đông lạnh…

Xe tải đông lạnh Hino 3 chân:

Xe tải Hino 3 chân đông lạnh

Xe tải Hino FM thùng đông lạnh cao cấp, có tải trọng lớn, rất thích hợp vận chuyển hàng xuất khẩu, hàng đông lạnh đường dài. Thùng đông lạnh được đóng mới, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của cục đăng kiểm.

Xe tải Hino 3 chân thùng bạt:

Xe tải Hino 3 giò mui bạt, 2 cầu thật

Xe tải Hino FM 500 đóng thùng mui bạt có tải trọng cho phép chở 15.6 tấn. Chiếc xe tải này là một trong những chiếc xe tải có kích thước thùng lớn nhất của Hino. vì thế, loại xe này phù hợp với việc vận tải hàng hóa khối lượng lớn Bắc Nam.

Xe tải Hino 16 tấn 3 chân thùng lửng:

Ngoài ra, xe tải Hino 16 tấn vẫn có thể lắp đặt loại thùng lửng với mức chi phí thấp hơn các loại thùng khác. Loại thùng lửng này có thể kết hợp để lắp thêm các loại cần cẩu chuyên dụng. Xe tải Hino FM gắn cẩu 10 tấn hoặc 12 tấn là những dòng xe tải gắn cẩu khá được ưa chuộng hiện nay. Thùng hàng dài, tải trọng lớn và khung chassi dày là những ưu điểm trong việc gắn cẩu.

Xe tải Hino 16 tấn còn kết hợp được với các loại thùng ben, gắn cẩu, xe bồn xitec…

Xe Tải Hino 3 chân gắn cẩu 10 tấn hoặc 12 tấn là những dòng xe tải gắn cẩu khá được ưa chuộng hiện nay. Thùng hàng dài, tải trọng lớn và khung chassi dày là những ưu điểm trong việc gắn cẩu.

Dòng xe cuốn ép rác 20 khối trở lên của Hino. Động cơ mạnh mẽ, có bộ trích công suất PTO chính hãng. Có phiên bản khung gầm ngắn, chassi dày, thép chuẩn Nhật Bản. Được rất nhiều đơn vị lựa chọn làm xe nền đóng cuốn ép rác hiện nay.

Ở mỗi dòng thùng xe chuyên dụng thì kết cấu chassi xe sẽ có sự thay đổi theo cấu tạo của mỗi thùng .

Khoảng cách từ sau cabin đến kiểm cuối chassis của mỗi loại thùng cũng có sự thay đổi:

+ FM8JW7A cẩu: 9,425 mm

+ FM8JN7A bồn: 6,525 mm

+ FM8JN7A ép rác: 6,525 mm

+ FM8JW7A thùng thông dụng: 9,425 mm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe Tải Hino 16 tấn, Xe Tải Hino 3 Chân, Hino FM 500”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu  Hino FMJT7A
Tình trạng  Mới 100%
Tiêu chuẩn  EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 11.645 x 2.500 x 3.600
Kích thước thùng hàng (mm) 9.400 x 2.350 x 780/2.150
Tổng tải trọng (Kg) 24.000
Tải trọng cho phép chở (Kg) 14.450
Số người cho phép chở  3
Sức chở cầu trước (kg)  3.835
Sức chở cầu sau (kg)  6.170
Động cơ J08E - WD
Hộp số M009, Hộp số cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9
Loại động cơ Động cơ Diesel HINO J08E - WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 7.684
Công suất cực đại 280PS - (2.500 vòng/phút)
Mômen xoắn cực đại 824 N.m - (1.500 vòng/phút)
Điều hòa Denso
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 11.00R – 20
Cabin Cabin treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện
Hệ thống treo cầu trước Nhíp đa lá, giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S
Hệ thống phanh đỗ Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 1 và 2, dẫn động khí nén
Cỡ lốp 8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 81.2
Khả năng vượt dốc (%) 37.4
Xem thêm