Xe Tải HINO 15 tấn, HINO FL 500, 3 Chân / Chính Hãng/ Mới 100%
Loading...

Xe Tải HINO 15 tấn, HINO FL 500, 3 Chân / Chính Hãng/ Mới 100%

1.635.000.000

  • Model xe: Hino FL, Hino 3 chân
  • TLTB: 24.000 kg
  • TLBT: 7.350 kg/ 7.365kgSố người cho phép3 người
  • Kích thước toàn bộ: 9.900 x 2.490 x 2.780mm/ 11.600 x 2.490 x 2.770mm
  • Model động cơ: Hino – J08E-WD
  • Loại động cơ: Động cơ Diesel HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với turbo tăng áp và làm mát khí nạp
  • Công suất: 280Ps / 2500 rpm

Trong phân khúc các dòng xe tải nặng thì xe tải Hino 15 tấn HINO 500 FL được đánh giá cao về tiêu chuẩn ngoại thất cho đến kết cấu động cơ. Hino FL 15 tấn với phong cách Nhật Bản, cực kì phù hợp vận chuyển hàng nặng, hoặc chạy đường dài.

Thiết kế khung chassi dài, đây là một lợi thế mà Hino muốn mang lại cho mọi phân khúc khách hàng. Các bác tài có thể thoải mái hơn trong việc chuyên chở hàng hóa mà không lo sợ vấn đề “quá tải”, cũng như chở được nhiều hàng hóa hơn, nâng cao hiệu quả vận tải.

Hino FL sử dụng động cơ Diesel HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp. Công suất cực đại (ISO NET): 280 PS – (2.500 vòng/phút). Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.

Đánh Giá Chi Tiết Về Xe Tải Hino 15 Tấn Chính Hãng

Dòng xe tải Hino thương hiệu Nhật Bản, dù được lắp ráp tại VN nhưng vẫn là 100% Nhật Bản, có nhiều ưu điểm mà người vận tải rất cần đó là gì?

Sự hầm hố của Hino FL

Một số ưu điểm của xe Hino 15 tấn, Hino FL:

  • Xe bền bỉ, mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn.
  • Xe Hino FL có 3 chân, 1 chân rút – rất phù hợp cho xe chạy đường trường, chân rút giảm ma sát khi chạy ít tải.
  • Động cơ Hino J08E-WD tiết kiệm nhiên liệu, ổn định cao, công suất 280ps, turbo tăng áp & làm mát khí náp.
  • Thùng dài gần 10m, tải trọng lớn. Chở được nhiều hàng hóa, tối ưu hiệu quả kinh tế.
  • Nội thất cực kì tiện nghi và chất lượng cao, có giường ngủ rộng rãi trong cabin xe.
  • Xe chạy bền bỉ, êm ái, ít xuống cấp, bán lại rất được giá.

Xe tải Hino 500 FL thuộc phân khúc dòng xe tải nặng Hino 500 trang bị công nghệ tiên tiến, sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Nhật, tạo nên chất lượng đỉnh cao.

Trên là tóm tắt một số ưu điểm nổi trội của dòng xe tải Hino FL 15 tấn, sau đây mình sẽ đến phần đánh giá chi tiết hơn.

Chassi siêu dài và hầm hố của Hino 15 tấn

Thiết kế ngoại thất xe tải Hino 15 tấn, Hino FL.

Phong cách thiết kế kiểu xe Nhật, được thiết kế ở dạng đầu vuông, nhìn cứng cáp và mạnh mẽ.

Hình trên bạn đã xem tổng thể phía trước đầu Xe tải Hino 500 FL hầm hố, phong cách nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Cận cảnh đầu xe gắn logo mạ crom

+ Logo Hino mạ crom sáng bóng, bền đẹp và chất lượng qua thời gian.

+ Mặt nạ ga lăng được thiết kế ở dạng sóng tầng tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Đồng thời ga lăng kết hợp với lưới tản nhiệt giúp tăng khả năng giải nhiệt, phần động cơ luôn được ổn định.

Cụm đèn chiếu sáng phía trước được thiết kế dạng đèn halogen chất lượng cao. Chùm sáng xa, rộng, tạo cung đường sáng cho bác tài khi lái xe về đêm.

Góc nhìn khác, cận cảnh mặt calăng xe

Như các bạn thấy, xe bố trí đèn xinhan, đèn pha, đèn sương mù theo trục thẳng đứng. Đặc biệt cụm đèn pha siêu sáng.

Thẳng hàng với cụm đèn pha là mặt nạ calăng, bố trí lấy gió tươi khá hầm hố. Bên trong là 02 móc chờ, dùng trong trường hợp sự cố.

Cận cảnh Cụm đèn xinhan bên hông và tấm ốp cản đầu xe
Cận cạnh tay cầm cửa của bên tài

Cửa bên tài với tay cầm có khóa. Dán nhãn Euro 4 – thể hiện tiêu chuẩn khí thải của Xe tải Hino 15 tấn đạt EURO 4, Hino FL Series 500. Ngoài ra, bạn có thể thấy chất lượng nước sơn, cũng như độ dày thép cabin là tuyệt vời

Tiếp theo chúng ta cùng xem cụm gương chiếu hậu.

Gương chiếu hậu bản rộng giúp tầm nhìn của bác tài được quan sát rõ hơn. Gương có chức năng chống đọng sương, giúp lái xe an toàn trên mọi nẻo đường.

Nội thất xe tải Hino FL 15 tấn.

Không gian cabin rộng rãi với 3 người ngồi. Nội thất gồm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Chi tiết như sau;

Xe tải Hino FL 15 tấn có 03 ghế ngồi – bảng lớn. Ghế hơi, da cao cấp, ngồi cực êm, cực kì thỏa mái.

Đặc biệt, xe tải Hino 15 tấn có 1 giường nằm tiện nghi rộng rãi, một người nằm thỏa mái. Thuận lợi nghỉ ngơi sau khi đổi tài.

Hộc chứa đồ trên trần xe Hino
Hộc chứa đồ trên trần như phi cơ

+ Hộc đựng đồ được bố trí rải rác trên xe, bác tài có thể bỏ đồ, hồ sơ hoặc những vận dụng cần thiết vào khoang chứa đồ.

+ Bảng đồng hồ trung tâm thế hệ mới, hiển thị đầy đủ các thông số kĩ thuật của bình nhiên liệu, vòng quay động cơ, tốc độ….giúp bác tài quan sát và điều khiển tay lái linh hoạt hoạt.

Ngoài ra, xe tải Hino 15 tấn còn trang bị đầy đủ hệ thống giải trí: Radio FM&AU, cổng kết nối USB,…đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của bác tài.

+ Cabin treo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ điều khiển điện.

+ Xe trang bị hệ thống điều hòa không khí DENSO chất lượng cao, nhanh chóng làm mát khoang buồng lái, mang lại sự thoải mái cho bác tài.

+ Xe dễ dàng lên xuống với 2 bậc tiện lợi. Bậc thềm làm bằng nhôm, thiết kế thoát nước hoàn toàn.

Hệ Thống Khung Gầm & Chức Năng Của Hino FL 15 Tấn

Chắc chắn với khung gầm không ri-vê

Cận cảnh hơn với khung gầm Hino 15 tấn. Thép Nhật chất lượng cao, dày và thiết kế hiện đại. Khung dầm được tính toán kỹ lưỡng khả năng chịu lực, các lổ khoang làm tăng khả năng chịu tải và dễ dàng kết nối với hệ thùng chuyên dùng phù hợp.

Cận cảnh hơn nữa về độ dày, chắc chắn và dài của chassi Hino 15 tấn

+ Hino FL8JW7A khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối chassis siêu dài: 9,425mm. Chassis siêu dài thuận lợi cho việc kết hợp các loại thùng phổ thông như: xe thùng kín, thùng mui bạt, thùng mui bạt bửng nhôm, thùng đông lạnh, thùng lửng, thùng chở gia súc gia cầm, thùng gắn bửng nâng, đóng thùng chở xe máy, hoặc gắn cẩu.

+ Đối với xe Hino FL8JT7A khoảng cách từ sau cabin đến điểm cuối chassi là 7,725 (mm). Phù hợp với đóng chuyên dùng như xe cuốn ép rác, xe bồn xitec, đáp ứng tối đa nhu cầu chọn lựa của các bác tài.

Động cơ xe tải Hino 500 FL 

Xe tải Hino 15t FL8JW7A & FL8JT7A đều sử dụng động cơ Diesel HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp.

Động cơ xe tải HINO tăng áp, phun dầu điện tử

Công suất cực đại (ISO NET): 280 PS – (2.500 vòng/phút). Dung tích xylanh: 7,684(cc). Tốc độ cực đại: 75.9 (km/h).

Xe trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro thân thiện môi trường.

Pô Air của Hino 15 Tấn, khá hầm hố

Pô air của xe tải Hino FL khi nhìn ngang.

Pô air Hino FL nhìn ngang

Hộp số: Xe Hino FL sử dụng loại hộp số M009, 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9.

Bồn dầu 200L, thỏa mái cho hành trình Bắc Nam

+ Thùng nhiên liệu 200 lít, bác tài có thể yên tâm trong những chuyến vận tải đường dài cùng xe Hino 15 tấn.

ĐẶC TÍNH VẬN HÀNH CỦA HINO 15 TẤN, HINO FL 500

Hệ thống phanh khí nén toàn phần trên xe HINO

Lái xe an toàn với hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S.

Bình khí nén cung cấp cho hệ thống phanh khí nén an toàn.
Hệ thống truyền động và cầu sau xe tải Hino 15 tấn

Xe tải Hino 15 tấn 3 chân, đặc biệt với 1 chân rút, thuận lợi trong việc chuyên chở hàng hóa Bắc – Nam. Xe chở đầy hàng, chạy với 3 giò cân tải tốt. Nhưng khi xe quay đầu tải nhẹ thì rút giò giảm ma sát, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xem hệ thống nhíp lá của Hino FL

Đồng thời, Xe tải Hino 15 tấn Euro 4 trang bị lốp Radial cỡ lớn 11.00R20.

Bộ lốp BRIDGESTONE Radial 11.00R20, do Hino trang bị

Với bộ lốp radial cỡ lớn 11.00R20, thương hiệu lốp BRIDGESTONE do Hino trang bị trên xe tải Hino 15 tấn EURO 4. Cho khả năng tải hàng tốt hơn, bám đường tốt hơn và an toàn hơn.

Xe Tải Hino 15 Tấn Đóng Thùng, Hệ Chuyên Dùng Nào?

Xe Hino 15 tấn FL thuộc dòng phân khúc xe tải hạng nặng, hãng Hino cũng thiết kế 02 mẫu Hino FL hoàn toàn giống nhau, chỉ khác chiều dài chassi. Mỗi mẫu có mỗi thế mạnh để kết hợp với từng loại hệ thùng hoặc hệ chuyên dùng khác nhau.

Xe Tải Hino FL Thùng Lửng

Với xe tải Hino FL đóng thùng lửng, kích thước thùng như sau: (D) 9450 x (R) 2350 x (C) 620mm. Tải trọng chở 15.000kg.

Loại thùng lửng cho Hino được ưa chuộng nhất hiện nay là thùng lửng bửng nhôm cao cấp, sử dụng bền và đẹp. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn loại thùng lửng bằng sắt, giá thành rẻ hơn.

Xe Tải Gắn Cẩu Hino 15 Tấn, Hino FL

Nói đến xe tải gắn cẩu Hino 15 tấn, rất nhiều khách hàng lựa chọn Hino FL8JW7A để đóng cẩu. Thùng dài 8m5, tải trọng cho phép chở từ 12 tấn đến 14 tấn – tùy loại cẩu sử dụng.

Các loại cẩu được yêu thích trên Xe Cẩu Hino 15 tấn.

  • Cẩu Unic 3 tấn model URV343 – tải trọng nâng tối đa 3030kg/2.7m, loại cẩu 3 tấn, cần dài tối đa 7.5m
  • Cẩu Unic 5 tấn, model URV555, tải trọng nâng tối đa 5.050kg/2.5m, loại cẩu 5 tấn, cần dài tối đa 13.14m.
  • Cẩu Soosan 5 tấn model SCS525 – tải trọng nâng tối đa 5.200kg/3.4m, cần dài tối đa 13.2m
  • hoặc Cẩu Soosan 8 tấn, model SCS746L, tải trọng nâng tối đa 8.000kg/2m, tầm với lớn nhất 19.6m

Xe Tải Hino 15 Tấn Thùng Mui Bạt Bửng Nhôm, Bestseller

Xe tải HINO 15 tấn thùng kèo mui bạt, bửng nhôm

Thuận lợi cho chở hàng hóa Bắc Nam. Thùng dài nhất, rộng nhất và có tải trọng cao trong các dòng xe tải Hino hiện tại. Chi tiết thông số như sau:

Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt, tải trọng cho phép chở 14.950kg, kích thước thùng hàng là 9450 x 2350 x 730/2150mm và tổng tải là 24 tấn.

Ưu điểm của xe tải thùng kèo mui bạt bửng nhôm Hino 15 tấn này là:

  • Xe mạnh mẽ, bền bỉ, chạy ổn định
  • Tiết kiệm nhiên liệu, ít hư hỏng vặt
  • Thùng hàng kích thước lớn, có bạt phủ. Dễ dàng tháo dỡ để lên xuống hàng hóa
  • Thùng bửng nhôm, bền bỉ. Không bị gỉ sét sau thời gian dài chịu nắng gió

Xe Tải Hino FL Thùng Đông Lạnh 14 Tấn

Xe tải Hino FL khá được ưa chuộng để đóng thùng tải lạnh cao cấp. Phù hợp với công ty chuyên vận chuyển hàng lạnh xuất nhập khẩu, công ty vận tải lạnh, hoặc các công ty chế biến nông thủy hải sản.

Với khả năng chở hàng của xe tải đông lạnh Hino FL lên đến 14 tấn, thể tích thùng hàng khoảng 50 khối. Thì việc vận chuyển hàng lạnh trở nên rẻ hơn, hiệu quả kinh tế sẽ cao hơn

MỘT SỐ THÙNG ĐƯỢC ƯA CHUÔNG KHÁC TRÊN NỀN XE HINO FL

  • Xe tải thùng bảo ôn Hino FL;
  • Xe tải Hino 15 tấn thùng kín inox;
  • Xe tải Hino FL 15 tấn thùng kín composite;
  • Xe tải Hino 15 tấn thùng bạt bửng nâng, thùng kín bửng nâng;
  • Xe tải Hino FL chở gia súc, gia cầm;
  • Xe tải Hino FL đóng thùng chở xe máy, ô tô, chở bia, chở pallet

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe Tải HINO 15 tấn, HINO FL 500, 3 Chân / Chính Hãng/ Mới 100%”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật

Khối lượng toàn bộ (kg) 24.000
Khối lượng bản thân (kg) 6.670
Số người (kể cả lái xe) 3
Kích thước xe tải hino fl 500 thùng bạt dài 14 tấn
Dài x Rộng x Cao (mm) 11.450 x 2.500 x 2.700
Chiều dài cơ sở (mm) 5.870 + 1.300
Kích thước lòng thùng hàng 9.200 x 2350 x 2150
Khoảng sáng gầm xe (mm) 235
Động cơ xe tải hino fl 500 thùng bạt dài 14 tấn
Kiểu Động cơ Diesel HINO J08E - UF (Euro 2) tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Loại 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, tuabin tăng nạp, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước
Đường kính xilanh/Hành trình piston (mm) 112 x 130
Thể tích làm việc (cm3) 7.684
Tỷ số nén 18:01
Công suất lớn nhất/tốc độ quay (Ps/vòng/phút) 260 - (2.500 vòng/phút)
Mômen lớn nhất/tốc độ quay (N.m/vòng/phút) 745 - (1.500 vòng/phút)
Loại nhiên liệu Diezel
Thùng nhiên liệu 200 Lít, bên trái
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Bơm Piston
Hệ thống tăng áp Tuabin tăng áp và két làm mát khí nạp
Tiêu hao nhiên liệu 22L/100km tại tốc độ 60 km/h
Máy phát 24V/50A, không chổi than
Ắc quy 2 bình 12V, 75Ah
Hệ thống truyền lực xe tải hino fl 500 thùng bạt dài 14 tấn
Ly hợp 1 đĩa ma sát khô lò xo; Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số Kiểu cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi; dẫn động cơ khí
Công thức bánh xe 4 x 2R
Cầu chủ động Trục 2 chủ động, truyền động cơ cấu Các Đăng
Tỷ số truyền lực cuối cùng 4.333
Tốc độ cực đại (km/h) 106
Khả năng vượt dốc ( %) 38
Hệ thống treo Kiểu phụ thuộc, nhíp lá; Giảm chấn thủy lực
Lốp xe 11.00 –R20 – 16PR
Hệ thống lại xe tải hino fl 500 thùng bạt dài 14 tấn
Kiểu Trục vít ê-cu bi tuần hoàn
Tỷ số truyền 18,6
Dẫn động Cơ khí có trợ lực thủy lực
Phanh chính Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép
Phanh đỗ xe Tang trống, tác động lên trục thứ cấp hộp số, dẫn động cơ khí
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn
Xem thêm