Hino FG8JT7A Thùng Đông Lạnh 8 Tấn/ Thùng Dài 8m6/ Euro4
Loading...

Hino FG8JT7A Thùng Đông Lạnh 8 Tấn/ Thùng Dài 8m6/ Euro4

1.309.000.000

  • Dòng xe: HINO FG8JT7A
  • Loại thùng: Thùng Đông Lạnh
  • Tổng tải trọng: 15.450 kg
  • Tải trọng: 7.650 kg
  • Kích thước xe: 10.300 x 2.500 x 3.550 mm
  • Kích thước lòng thùng: 7.200 x 2.350 x 2.150 mm
  • Động cơ: J08E-WE
  • Công suất: 191 PS

 

Hino FG8JT7A thùng đông lạnh có khả năng chuyên chở các mặt hàng đông lạnh tải trọng 7.7 tấn, tổng tải 15.4 tấn. Dòng xe này thực sự nổi bật trong cùng với những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Thiết kế cabin mạnh mẽ

Hino FG8JT7A thùng đông lạnh nổi bật với thiết kế cabin dạng đầu vuông mạnh mẽ. Mặt ca lăng màu đen, diện tích lớn giúp tăng cường hiệu suất làm mát cho động cơ.

Chassi xe tải Hino 8 tấn FG
  • Các chi tiết trên nền xe tải FG8JT8A được gia công sắc sảo, mạnh mẽ và hầm hố
  • Đầu cabin kiểu lật cho phép nâng hạ dễ dàng nhờ cơ cấu các thanh xoắn và cao su giảm chấn.
  • Đặc biệt, phần cầu trước có thêm nhíp lá kết hợp với giảm chấn thủy lực. Hệ thống giảm chấn ưu việt này làm cho cabin ít bị xóc nảy khi xe phải di chuyển qua các con đường gồ ghề.
  • 2 bên cửa lên xuống cabin được bố trí 2 gương chiếu hậu với kích thước lớn, góc quan sát rộng. Vị trí lắp đặt gương chiếu hậu rất phù hợp, cho phép quan sát rõ cả các điểm mù ở phía đuôi xe.

 

Nội thất tiện nghi, thỏa mái trên chặng đường dài

  • Khoang nội thất trong cabin được thiết kế với gam màu đen sang trọng, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. Bậc lên xuống cabin có đến 2 bậc nhằm phù hợp hơn với chiều cao của người Việt. Các bậc lên xuống này đều có thiết kế tổ ong chống trượt
  • Hệ thống cửa kính chỉnh điện, trang bị khóa cửa trung tâm mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.
  • Xe được trang bị 3 chỗ ngồi rộng rãi, ghế ngồi đều được bọc da. Đằng sau ghế ngồi, nhà sản xuất còn lắp đặt thêm một giường nằm bọc da êm ái.
  • Máy lạnh Denso 2 chiều được trang bị theo xe. Các tiện ích âm thanh giải trí đều có sẵn theo xe như: radio FM, cổng kết nối Usb, loa,…
  • Dòng xe này sử vô lăng dạng 3 chấu, có thể điều chỉnh lên, xuống, trái, phải.
  • Đồng hồ hiển thị đầy đủ tất cả các thông số cần thiết. Đặc biệt, bảng taplo còn hiển thị thêm số kg khí nén được sử dụng cho hệ thống phanh.

Động cơ siêu mạnh mẽ và bền bỉ

Hino FG8JT7A thùng đông lạnh được trang bị động cơ diesel J08E – WE, được sản xuất tại nhà máy Hino Nhật Bản. Động cơ cực kỳ mạnh mẽ với 6 xi lanh thẳng hàng, được nâng cao khả năng đốt cháy nhiên liệu nhờ công nghệ phun xăng điện tử common rail kết hợp cùng turbo tăng áp thế hệ mới. Nhờ đó, công suất tối đa của động cơ đạt mức 260PS cực đại tại số vòng tua thấp 2.500 vòng/phút.

Momen xoắn đạt mức 794 N.m cho thấy sức kéo mạnh mẽ của xe Hino FG8JT7A thùng đông lạnh. Đặc biệt, xe lại tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro, tuổi thọ của động cơ dài lâu.

Hơn nữa, xe còn sử dụng hộp số 6 cấp gồm 6 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc và số 6 cho khả năng tăng tốc tốt.
Phanh khí nén toàn phần an toàn

Xe được trang bị hệ thống phanh khí nén toàn phần cực kỳ an toàn. Đây là loại phanh với 2 dòng hoàn toàn độc lập, hình dáng cam phanh hình chữ S.

Ngoài hệ thống phanh khí nén, xe Hino FG8JT7A thùng đông lạnh còn được trang bị thêm hệ thống phanh khí xả, dây đai an toàn 3 điểm. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những dòng xe Hino luôn được nhà sản xuất chú trọng đến vấn đề an toàn .

Thùng đông lạnh Hino FG8JP7A

  • Kích thước thùng đông lạnh lắp đặt trên xe nền Hino FG8JT7A: 8550 x 2320 x 2320 (mm).
  • Kích thước tổng thể của xe: 10930 x 2500 x 3750(mm).

Loại máy lạnh làm lạnh nhiệt độ -18 độ được lắp trong thùng xe:

  • Thermal Master T3500: đông lạnh từ 28 m3, làm mát 41 m3.
  • Hwasung Thermo HT500: làm lạnh với thể tích từ 30m3 đến 60m3.

Chiều dài thùng đông lạnh trên dòng xe này khá lớn. Vì vậy, khách hàng nên lắp đặt thêm các thanh luồng hơn bằng nhôm để hơi lạnh có thể tỏa đều.

Kết cấu thùng đông lạnh trên dòng xe này như sau:

  • Đà thép chữ Z hoặc chữ I. Bề dày lớp thép 4mm., bên ngoài được sơn tĩnh điện.
  • Các tấm panel 7 lớp cách nhiệt được sử dụng làm lớp giữa của sàn, vách, trần của thùng đông lạnh.
  • Sàn dùng cho Hino FG8JT7A thùng đông lạnh sử dụng sàn composite chống trượt hoặc sàn inox được dập sóng vuông tăng cường khả năng thoát nước.
  • Lớp ngoài trên vách thùng được phủ da composite caro.
  • Lớp giữa sử dụng tấm panel cách nhiệt 7 lớp.
  • Lớp trong của vách thùng dùng chất liệu composite, nhôm hoặc inox.
  • Bên trong thùng được thiết kế thêm các 2 máng thoát nước ở 2 đầu, các lỗ thoát nước, đèn led trần.
  • Bên ngoài thùng được trang trí bởi các thanh nhôm ốp viền, cản hông bằng nhôm, cản sau bằng inox chống trượt.

Hino FG8JT7A thùng đông lạnh thực sự vượt trội nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với chất lượng Nhật Bản. Nếu bạn quan tâm dòng xe này thì hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hino FG8JT7A Thùng Đông Lạnh 8 Tấn/ Thùng Dài 8m6/ Euro4”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng bản thân : 7805 kG
Phân bố : - Cầu trước : 3870 kG
- Cầu sau : 3935 kG
Tải trọng cho phép chở : 8000 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 16000 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 10260 x 2500 x 3740 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 7850 x 2320 x 2260/--- mm
Khoảng cách trục : 6430 mm
Vết bánh xe trước / sau : 2050/1835 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel

 ĐỘNG CƠ

Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 7684       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 191 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
Lốp trước / sau: 11R22.5 /11R22.5
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Khí nén
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Khí nén
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

Xem thêm