Hino FG8JP7A Thùng Đông Lạnh / 7.6 Tấn/ Thùng 7m/ Đúc Cao Cấp
Loading...

Hino FG8JP7A Thùng Đông Lạnh / 7.6 Tấn/ Thùng 7m/ Đúc Cao Cấp

1.285.000.000

  • Tải trọng sau đóng thùng: 8 tấn (7.500 kg)
  • Kích thước tổng thể: 9350 x 2500 x 3750  mm
  • Kích thước thùng: 7000 x 2340 x 2300/—  mm

Xe tải Hino FG8JP7A thùng đông lạnh có tải trọng chở hàng hóa 7 tấn 6, khả năng vận hành bền bỉ, hoạt động ổn định trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Những đặc điểm nổi bật của dòng xe này sẽ được XetaiSaiGon giới thiệu dưới đây:

  • Kích thước tổng thể xe Hino FG8JP7A đông lạnh: 9400 x 2500 x 3730 (mm)
  • Tổng tải: 15 tấn (15450 kg) và tải trọng cho phép chở sau khi đóng thùng là 7.6 tấn
  • Xe có động cơ tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4
  • Trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi, phục vụ cho lái xe đường dài thỏa mái nhất
  • Xe trang bị hệ thống phanh khí nén an toàn
  • Thùng đông lạnh sản xuất theo kỹ thuật đúc nguyên khối, siêu bền siêu giữ nhiệt

Ngoại thất hầm hố của Hino FG8JP7A

Hino FG8JP7A đông lạnh sở hữu vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ nhờ vào sự cải tiến thiết kế mặt lăng với diện tích lớn, nhiều đường nét góc cạnh được bố trí trên mặt trước cabin.

  • Màu đen của mặt ga lăng và màu trắng của đầu cabin được phối hợp nhịp nhàng tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.
  • Bởi vì kích thước phần cabin khá lớn nên Hino đã thiết kế 2 bệ bước lên xuống cabin dạng tổ ong chống trượt.
  • Bên ngoài cabin được trang bị thêm tay nắm giúp tài xế dễ dàng di chuyển khi cần phải lau chùi mặt trước cabin.
  • Gương chiếu hậu bản lớn, trang bị thêm gương cầu hỗ trợ tài xế đậu đỗ xe an toàn.
  • Xe được trang bị lốp kích thước R11-20 kích cỡ lớn, gầm cao, giúp xe dễ dàng vượt qua những đoạn đường khó đi.

Nội thất tiện nghi, thỏa mái trên chặng đường dài

Hino FG8JP7A thùng đông lạnh được trang bị ghế tài xế là loại ghế hơi, bọc da, cực kỳ êm ái. Loại ghế này rất được các bác tài lái xe đường dài ưa chuộng bởi cảm giác thoải mái, chống đỡ cho lưng không bị mỏi. 2 ghế phụ còn lại cũng được bọc da, kích thước chỗ ngồi rộng rãi.

  • Phía sau ghế ngồi trên cabin được trang bị thêm giường nệm bọc da êm ái.
  • Dây an toàn 3 điểm trên ghế ngồi đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi.
  • Đặc biệt, cửa kính trên cabin có thể điều chỉnh đóng mở dễ dàng với hệ thống chỉnh điện 1 chạm.
  • Hệ thống điều hòa 2 chiều chính hãng Denso đã được nhà sản xuất lắp đặt theo xe.
  • Vô lăng Hino FG8JP7A thùng đông lạnh là loại vô lăng có thể điều chỉnh gật gù, cảm giác cầm lái rất chắc tay.
  • Hệ thống âm thanh giải trí gồm có: radio FM, USB, loa, Aux,… mang đến cho tài xế những giây phút thư giãn trên những chuyến đi dài.

Động cơ chuẩn Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu

  • Hino FG8JP7A đông lạnh sử dụng động cơ diesel J08E-WE, dung tích xy lanh 7.684 cm3, 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng.
  • Công suất cực đại cực đại 191 ps ở vòng tua thấp 2500 vòng/ phút. Động cơ này được đánh giá là động cơ cực mạnh trong số các động cơ cùng loại.
  • Hino FG8JP7A với đặc trưng động cơ mạnh mẽ, có khả năng chuyên chở nhiều hàng hóa, thời gian vận chuyển được rút ngắn.

Tuy sức mạnh của động cơ rất lớn nhưng nhà sản xuất vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu bởi vì:

  • Động cơ được hỗ trợ turbo tăng áp thế hệ mới giúp đốt cháy nhiên liệu triệt để.
  • Hệ thống phun nhiên liệu điện tử common rail giúp động cơ mạnh mẽ hơn và xả ít khí thải, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.

Thùng đông lạnh Hino FG8JP7A

Kích thước lọt lòng thùng đông lạnh: 7010 x 2340 x 2310 (mm).

Xe Hino FG8JP7A đóng thùng đông lạnh có chiều dài thùng đến 7m, rất phù hợp với chuyên chở các mặt hàng chiếm nhiều diện tích nhưng lại không quá nặng như thịt heo.

Xe Hino đông lạnh FG8JP7A sở hữu các thông số thùng chi tiết như sau:

  • Kết cấu đà vững chắc chất liệu thép dày, đà chữ Z.
  • Tấm panel cách nhiệt 7 lớp có kết cấu khung xương thép, foam PU cách nhiệt,… được dùng làm sàn, vách, trần.
  • Sàn 2 lớp: tấm panel 7 lớp, bề mặt phủ composite chống trượt hoặc inox dập sóng. Trên sàn được thiết kế thêm máng thoát nước, 4 lỗ thoát nước ở 4 góc.
  • Máy lạnh cho nhiệt độ làm lạnh -18 độ nhập khẩu gồm: Hwasung Thermo, Thermal Master.
  • Kết cấu vách thùng gồm có: bên ngoài phủ lớp da caro composite, lớp giữa là tấm panel cách nhiệt, lớp trong cùng dùng composite hoặc nhôm.
  • Khung cửa sau inox 430 dày 9.5cm chống gỉ sét và chịu lực tốt.
  • Van xả nước đặt ở các góc thùng.
  • Vè chắn bùn composite màu trắng, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Các thanh nhôm ốp viền thùng vừa đẹp vừa đồng bộ với thiết kế thùng.
  • Cản sau với chất liệu inox, thiết kế chống trượt hoàn hảo.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hino FG8JP7A Thùng Đông Lạnh / 7.6 Tấn/ Thùng 7m/ Đúc Cao Cấp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu Hino FG8JP7A
Tình trạng Mới 100%
Tiêu chuẩn EURO 4
Kích thước xe DxRxC (mm) 9350 x 2500 x 3750
Kích thước thùng hàng (mm) 7000 x 2340 x 2300/---
Tổng tải trọng (Kg) 15.600
Tải trọng cho phép chở (Kg) 7.500
Số người cho phép chở 3
Sức chở cầu trước (kg) 3.700
Sức chở cầu sau (kg) 3.005
Động cơ J08E - WE
Hộp số MX06, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
Loại động cơ Động cơ Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Thể tích bình nhiên liệu (Lít) 200
Dung tích xylanh (cc) 7684
Công suất cực đại 260 PS tại 2.500 vòng/phút
Mômen xoắn cực đại 794 N.m tại 1.500 vòng/phút
Điều hòa Denso
CD&AM/FM
Cửa sổ điện
Lốp trước/sau 8.26 - 16
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau
Hệ thống treo cầu trước Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Nhíp đa lá
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập
Hệ thống phanh đỗ Loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Cỡ lốp 8.25-16
Tốc độ cực đại (km/h) 84,8
Khả năng vượt dốc (%) 30.0
Xem thêm